Subscribe Us

Header Ads

Sửa tivi tại đà nẵng - sửa tivi tại nhà đà nẵng

Sửa tivi tại đà nẵng - sửa tivi tại nhà đà nẵng. Dịch vụ sửa tivi tại nhà đà nẵng chuyên sửa các dòng tivi Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic tại nhà đà nẵng



Dịch vụ sửa chữa tivi LED, LCD, PLASMA, CRT tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp 

– Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng:
–  Kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
–  Đến tận nhà khách hàng để sửa chữa (sửa tại nhà khách hàng, đảm bảo 100% không đem máy về)
–  Địa bàn hoạt động: toàn khu vực nội thành thành phố (chúng tôi không ngại xa)
–  Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa, kiểm tra báo giá miễn phí (khách hàng không đồng ý sửa không phải tính phí)
–  Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế từ 3 đến 6 tháng.
–  Giá sửa chữa hợp lý, bên dưới là giá sửa tham khảo cho 1 số bệnh thông thường: (giá đã tính cả tiền công tới nhà sửa và tiền thay linh kiện)

SỬA TIVI TẠI NHÀ ĐÀ NẴNG

Sửa chữa tất cả các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc khác như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…chúng tôi cung ứng dịch vụ SỬA TIVI TẠI NHÀ ĐÀ NẴNG. Sửa Tivi tại Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên lành nghề đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa Tivi tại Thành Phố Đà Nẵng.



Chúng tôi có trình độ tay nghề cao, và có thể đáp ứng hầu hết tất cả mọi nhu cầu của khách hàng khi Tivi bị hư hỏng như: thay led tivi samsung, gia cao áp tivi CRT, Dán màn hình tivi tại Đà Nẵng, thay màn hình tivi tại Đà Nẵng. Sửa Tivi tại Đà Nẵng chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại Tivi tại nhà. Chúng tôi sửa chữa Tivi chuyên nghiệp tại các quận, huyện trong thành phố Đà Nẵng như: quận Sơn Trà, quận Liên Chiểu, quận Hải Châu, quận Thanh Khê, quận Cẩm Lệ, huyện hòa Vang, quận Ngũ Hành Sơn

Dịch Vụ Sửa Tivi tại nhà Đà Nẵng Uy Tín.
Giá sửa chữa Tivi Hợp Lý nhất.
Linh Kiện sửa Tivi Chính Hãng – Bảo Hành Dài Hạn cho khách hàng.
Sửa Chữa Tivi tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhanh chóng, chỉ cần gọi là tới ngay.
Báo Giá Trước Khi Sửa Chữa tivi của tất cả khách hàng.
Có bảo Hành sau khi Sửa Chữa Tivi tại nhà Đà Nẵng.
Giao Nhận Miễn Phí: Với chính sách vận chuyển của chúng tôi. Sẽ giúp quý khách hàng yên tâm với chất lượng vận chuyển Tivi tận nơi an toàn tuyệt đối.
Nhanh Chóng Đúng Hẹn: Sau khi tiếp nhận thông tin tình trạng của tivi nhà bạn. Chúng tôi phối hợp cùng các bộ phận để sửa chữa xử lý cho quý khách đúng hẹn.

Sửa tivi dana - dịch vụ sửa tivi tại đà nẵng. Chuyên sửa tivi tại nhà đà nẵng - sửa Sony, SamSung, Toshiba, LG, Tivi 3D, 4K.. uy tín chất lượng
SỬA TIVI TẠI NHÀ GIÁ RẺ ĐÀ NẴNG

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…chúng tôi cung ứng dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng.

NHU CẦU SỬA TIVI TẠI NHÀ HIỆN NAY?

Hầu hết trong mỗi gia đình hiện nay đều có 1 đến 2 chiếc tivi. Trong quá trình sử dụng thì sẽ có triệu chứng hỏng hóc, lỗi gì đó mà chính bạn không thể tự sửa chữa. Chính vì vậy mà cần tìm đến các đơn vị chuyên sửa chữa tivi.

Tại Đà Nẵng thì dịch vụ sửa chữa ti vi tại nhà khá phổ biến. Người dân tại đây thường thì đi làm cả ngày tối mới về. Thời gian rảnh chỉ có thể vào buổi tối hoặc cuối tuần. Nên những dịch vụ sửa ngay tại nhà vô cùng tiện lợi cho họ.


Thay màn hình tivi tại đà nẵng - Sửa Tivi Dana - dịch vụ thay màn hình tivi tại nhà đà nẵng. Chuyên thay màn hình tivi giá rẻ tại đà nẵng

Website: suatividana.net
Hotline : 0779.595.090

Đăng nhận xét

0 Nhận xét